Smá mont

Var að koma af foreldrafundi, og drengurinn var með tómar 9 á blaðinu, svo kannski er ekki svo slæmt að hann borðar ekki sósurGrin  svona til að þakka fyrir sig þá ætlar þessi elska út að hreinsa garðinn fyrir mömmu sína..... sko við eigum hund Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Flottur og duglegur drengur ég held að ég hætti bara að gefa mínum börnum sósur hahaha

Og rosalega flottur hundur líka.(ég er sko forfallinn hunda-aðdáandi)

Ásta Björk Hermannsdóttir, 22.2.2008 kl. 12:36

2 Smámynd: Helga skjol

Vá flottur strákur sem þú átt og hundurinn líka,takk fyrir að samþykkja mig,ég er búin að liggja yfir kertasíðuni þinni og er að tapa mér því ég er kertakjelling dauðans,hlakka ekkert smá til að fara á morgun í búðina hérna á Akureyri á morgun og fjárfesta í nokkrum stykkjum,hafði bara ekki hugmynd um að spirit væri að selja ilmkerti og ég er sannfærð um að lyktirnar eru hver annari betri.

kær kveðja

Helga. 

Helga skjol, 24.2.2008 kl. 10:49

3 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Takk sömuleiðis nafna, ég vona ilmurinn sem tekur á móti þér í Spirit heilli þig. Ef þú ert ekki nú þegar búin að skrá þig á póstlistan þá mæli ég með að þú gerir það, er oft með góð tilboð fyrir þá sem ekki komast til mín til að kaupa, og búðirnar geta ekki verið með þá fjölbreytni sem ég hef hjá mér. Ég á örugglega oft eftir að kíkja á bloggið þitt, sýnist við eigum ýmislegt sameiginlegt fyrir utan nafnið. kv. Helga

Helga Auðunsdóttir, 24.2.2008 kl. 11:07

4 Smámynd: Sólrún

til lukku, duglegur strákur sem þú átt

Sólrún, 26.2.2008 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband