sko

þeir lækkuðu um krónu þessar elskur.. en voru þeir ekki búnir að hækka fyrir helgi um 3.. það er eins og mig minni þaðAngry
mbl.is N1 lækkar eldsneytisverð um krónu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Ég held bara svei mér þá að minnið sé ekkert að svíkja þig mín kæra,nema þá að það sé að svíkja okkur báðar.

Knús á þig

Helga skjol, 31.3.2008 kl. 19:54

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

sko ég vissi það við erum þá ekki komnar með Alla sæma.. ég verð að segja að ég hefði verið pínulítið glöð ef við hefðum fengið 4 krónu lækkun.. það hefði verið 1 krónu lækkun í mínu huga.. þessi svokallaða lækkun er bara til að sefa okkur

Helga Auðunsdóttir, 31.3.2008 kl. 21:00

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég fylli bílinn minn tvisvar í mánuði, tankurinn tekur 7o lítra.... lækkunin: 140 krónur íslenskar á mánuði ! Ég er nú ekkert í skýunum sko...

Jónína Dúadóttir, 1.4.2008 kl. 05:47

4 identicon

Sæl

Ég rambaði inn á síðuna þína í vafri mínu á netinu.  Vildi bara segja þér að ég fékk Guillan Barré sjúkdóm árið 1983 og hef náð mér 99%.  Mikilvægast er að vera í góðri þjálfun alltaf. 

Gangi þér vel.

Ókunnug (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband