Fór í tékk á Reykjalundi

Jamm skrapp "heim" í gær. Það var ósköp gott að hitta fólkið mitt upp á deild, hafði samt ekki mikinn tíma, Steini beið úti í bíl á meðan ég var í tékkinu en það tók 1 1/2 tíma. Ég var bara nokkuð ánægð með það og ég hafði styrkst töluvert í fótum, en skynið er ekki gott. So what ég geng og það er fyrir mestu. Ég má núna keyra bíl YESSSS en bara eins og ég treysti mér. Enda veit ég ef ég er mjög dofinn þá bara get ég það ekki, en að hafa leyfið er yndislegt og ég geri það sem ég vil. Þau voru ánægð að heyra að ég væri farin að gera kerti aftur, en kannski ekki með það að ég væri að stressa mig á því að eiga nóg. En hvað um það, þetta bara fylgir og ég verð bara fara komast inn í mína rútínu. jæja nóg í bili er að fara keyra englanna mína í leikskólan.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Leiðinlegt, það mátti heyra saumnál detta það var svo þögult á göngunum... var fljót að bæta úr því :)

Helga Auðunsdóttir, 13.9.2007 kl. 16:00

2 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Gott að heyra góðar fréttir

Gangi þér áfram vel á batabrautinni

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 14.9.2007 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband