Já Skór !!

skor Já það var farið að kvarta að ég skrifaði ekki lengur hérWink en hér með bæti ég úr því.

Kannski af því að ég er svo glöð að geta farið út gangandi, ég hef verið í þeim málum frá því í júlí að geta lítið sem ekkert gengið vegna verkja í fótunum. En núna er búið að sérsmíða skó fyrir mig og ég get farið út og labbað Smile. Við Ýmir fengum okkur góðan göngutúr í morgun, og svo fór ég og fékk mér göngu um hádegið aftur. Svona til að venja fæturna við nýju skóna. Þetta er eins og fá nýtt líf. Ég vona bara að þessir skór reynist mér vel, ég þarf svo mikið á því að halda að geta farið út í göngutúra, segi nú ekki ef ég get komist út fyrir malbikið þá verður þetta fullkomnað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gaman að þú skulir loksins gefa frá þér lífsmark elskulegFrábært að þú skulir vera farin að geta gengið úti... ég get bara reynt að ímynda mér hvernig það væri að geta það ekki...Eigðu góðan dag

Jónína Dúadóttir, 7.10.2009 kl. 06:19

2 identicon

Til hamingju frænka mín, þetta er örugglega fyrir þér eins og nýtt frelsi. Göngufrelsi, frábært gangi þér bara mjög vel. Já það er gaman að þí bloggir aðeins. kveðja úr Breiðholtinu.

jóhann úlfarsson (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband