Úppsss ég hef verið klukkuð

halló stelpur  er ekki nóg um allskonar keðjubréf og þess háttar, tek aldrei þátt í því, en þetta sýnist mér vera sniðugt......Grin

 

 

1. ég var yndislegt barn, en sem unglingur......hmmmm

2. 4 ára tók ég í nefið í fyrsta sinn og það var yndislegt  Halo

3.  Ég elska EKKI bókhald !!!

4. Ég var 12 ára þegar ég byrjaði að reykja að staðaldri.. og litla systir ætlaði að kjafta frá en ég bara lét hana reykja líka svo hún gæti ekki kjaftað, hún reykir ekki í dag og hefur aldrei gert eftir þessa lífsreynslu.Wink

 5. Afi og amma á Hátó voru bestu vinir mínir

6. Ég var kölluð gleraugnaglámur sem krakki.. fékk gleraugu snemma á ævinni

7. Oft koma furðulegar setningar frá mér eins og þessi:"það á ekki að drekka áfengi undir áhrifum áfengis !!" "það komu upp fullt af dauðum mannabeinum"( við vorum að grafa skurð og komum niður að gömlum grafreit)

8. Ef ég legg mig á daginn og sofna þá er ég mjög úrill.. og best að verða ekki á vegi mínum

Getur þetta orðið betri játningar.. svona í einum grænum :)

Hverja klukka ég.... ?????????Ásu Hildi og Önnu Sigríði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Tek heilshugar undir nr 8. Ég held að leyndardómurinn sé að leggja sig ekki of lengi. En það er bara svo gooooooott.

Ég elska fólk sem er eins og sb nr 7. Endalaust hægt að hlæja að því

Jóna Á. Gísladóttir, 12.7.2007 kl. 01:29

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

já ég hef kynnst því að það sé hægt að hlæja af þessu fólki sem vefst tunga um tönn... manni getur nú sárnað þó maður gráti ekki

Helga Auðunsdóttir, 12.7.2007 kl. 01:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband