Sko mig..

náði að steypa Fresíu kerti í morgun, allt græna teinu hennar Sollu grænu að þakka.. full af orku ennþá, meira segja búin að kaupa spess prentara á netinu alla leið frá Ástralíu Wink  segi ykkur frá honum seinna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Hlakka til að heyra nánar um prentarann. Ætla að fara að endurnýja minn gamla og góða því hann er orðinn svo dýr í rekstri og ekki alveg fullkominn þó næstum sé.

Vona líka að þú setjir inn myndir af Fresíu kertinu. Þetta voru uppáhaldsblómin hennar mömmu og ég fann lyktina af þeim þegar ég last pistilinn þinn

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 14.7.2007 kl. 20:40

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

skoooooo.... batttteríííííin eru skooooooooo í hleðslu

Helga Auðunsdóttir, 15.7.2007 kl. 21:49

3 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Ég skal setja inn myndir um leið af kertunum og skooo batteríin koma úr hleðslu :)

Helga Auðunsdóttir, 15.7.2007 kl. 21:50

4 Smámynd: Sólrún

Eeeeeeeeeeeeeelska kerti, hef einmitt leikið mér að því að steypa allskyns kerti, er bara svo asskoti löt nú orðið að allt föndur sem ég áður fyrr var föst við rykfellur bara og fellur í gleymsku

Sólrún, 16.7.2007 kl. 23:44

5 identicon

Sæl vertu!  Ég sé að það hafa fleiri beðið um myndir en það var það fyrsta sem mér datt í hug - nú á tímum tækninnar (og ég veit að þið hjón eruð mjög tæknivædd) verða að fylgja myndir með.  Bluetooth í síma og tölvu er snilld - hviss bang mynd komin á netið áður en maður getur hikstað upp að vélin sé batterí-islaus  híhí  - Kom í fyrsta sinn hér inn í dag - kem áreiðanlega aftur.  Kveðja Ingveldur F1

Ingveldur (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband