Erum að leita..

Að húsbíl vá hvað það er erfitt, við eigum einn sem við erum að hugsa um að selja, en tímum því varla, en ég á erfitt með að vera í honum eins og hann er. Hér er hægt að skoða myndir af honum. Okkur langar í bíl sem hefur hjónarúm aftur í svo ég geti lagt mig þegar ég þarf. Vonandi finnum við draumabílinn fljótlega Woundering Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hellú! Er ekki hægt að breyta bara þessum og setja hjónarúm í hann ?   eða hvað

Hulda (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 21:23

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

hæur, jú það er allt hægt, en það er svo margt annað sem þarf að breyta til að ég geti fótað mig um í honum. svo erum við með lítinn töffara sem vill fara með mömmu og pabba, það vantar almennilega svefnaðstöðu fyrir hann og svo eigum við hund.. sem er ekkert smásmíði. þannig að þessi elska (bíllinn ekki hundurinn) verður að kveðja familíuna helst vildi ég eiga hann líka :) en það er víst ekki í boði.

Helga Auðunsdóttir, 6.11.2007 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband