Hér er þar sem ég hef verið og þangað sem mig langar að fara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta er flott, ég ætla að skoða þettaEigðu góðan dag heillin góð

Jónína Dúadóttir, 1.9.2008 kl. 07:37

2 Smámynd: Tína

Halló sæta. Gaman að sjá blogg frá þér. Hvernig er heilsan hjá þér? Annars var ég að hugsa um að kíkja á þig í dag ef það er í lagi. Vantar svo að kaupa mér reykelsi, en ég var að frétta að þú værir með svoleiðis og lyktin af þeim var svo góð að mig langar sjálf í.

Farðu annars svakalega vel með þig krútta.

Tína, 1.9.2008 kl. 08:24

3 Smámynd: Helga skjol

Vá æðislegt, ég er einmitt að fara til Seville í nóv og kíkti inná linkinn hjá þér, borgin virðist vera meiriháttar falleg.

Annars er gaman að sjá þig hérna aftur mín kæra, hafður það sem allra best

Helga skjol, 2.9.2008 kl. 19:05

4 Smámynd: Tína

Þakka þér fyrir gott kaffi í gær og enn skemmtilegra spjall. Alltaf ertu jafn lífsglöð mín kæra. Ætla að reyna að taka þig til fyrirmyndar hvað þetta varðar.

Annars langar mig líka að segja þér að kertið sló í gegn hjá stelpunni sem hann Kristján minn er svo ferlega skotin í

Kram, kreist og knús

Tína, 3.9.2008 kl. 08:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband