Jį žaš er komiš sumar :))

Ég er afskaplega įnęgš meš strįkana mķna žessa dagana. Žó Steini lķti stundum illum augum į mig og segir meš męšu tón žaš žarf aš slį ķ dag, sko bśfręšingurinn kom upp ķ mér og mér fannst verša oršiš mįl aš henda į blettinn smį korni, ég var mjög hófleg nśna, sķšast setti ég 10 kg į žennan blett okkar og žaš žurfti aš slį daglega ef vel įtti aš vera. nśna fór tęplega 5 kg af graskorni, annaš eins af trjįkorni. svo ég er afskaplega įnęgš meš gróskuna :) En svo er ég aš svęla Steina ašeins inn ķ kertageršina og hann pakkaši ķ gęr hjį mér, og varš svona fallega śtitekin en meš töluveršum klįša.. sko hann žolir ekki ilmefni sérstaklega ekki žega ég er aš malla žetta saman viš vaxiš.

Viš skrupum ķ śtilegi sem var bara nokkur nęs, Viš vorum į Įlfaskeiš, žaš męti hafa kerti eša vasaljós föst inni į klósetunum žegar var fariš aš skyggja sįst lķtiš hvaš var aš gerast.Įlfaskeiš

Žaš er allt gott um Įlfaskeiš aš segja, frįbęrt aš sjį hrossin far fram og til baka žarna, žetta kķtlaši mig ašeins, var aš hugs um aš skrönglast nišur til Simma ķ Syšra Langholti og bišjan um aš teyma undir mér til aš sjį hvort ég geti žetta ennžį.

Hestadellan er oft frekar stutt undan. Ég fann žegar hśn dótlan min kom śr prinsessuferšina hvša žetta togar enn ķ mig.

Kannski tala ég bara viš Gunnsa ķ Steinisholti, og fę aš fara einhverna smį ferš meš žeim meš óvönum.

Alfaskeiš 2

ég męli meš aš žeir sem ętla aš leggja land undir fót geri žaš hér į sušurlandi žvķ hér er margt aš skoša. Og sunnlensk gestrisni er yndisleg.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jónķna Dśadóttir

Jónķna Dśadóttir, 11.6.2009 kl. 06:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband