Skemmtilegur dagur

designer_handbagÉg skrapp með  Viggu Dice stóru dóttlu minni í bæinn í gær, og við hittum mið dóttluna í Kringlunni. Dagurinn var tekin frekar snemma og lítið af fólki komið. Við fengum bílastæði á besta stað, enda sagði dóttlan að hún ætlaði að fá að hafa mig með í verslunarferðum fyrir jólin.

Nú við komum inn í Kringluna með góðum hug fyrir eiginmennina að versla nú voðalega lítið bara það allra helst, það er 1 pils og leggings á Viggu. Nú við byrjuðum í Hagkaup, og þar fundum við 2 góða hlýraboli á Viggu, nú og svo stóðs ég ekki mátið og keypti 2 Joe Boxer buxur á litla drenginn, þar með var ég komin á bragðið ( þetta sem Steini minn óttast mest þegar ég fer að keyra sjálf). Nú svo hófst nú raunveruleg leit að pilsi og leggings, svo gleymdi ég þar fann Vigga líka skó í Hagkaup úppssss.  Nú við örkum  af stað afar ánægðar með þessi góðu kaup sem við vorum að gera, og hvað sjáum við þessar líka æðislegu töskur... já við mæðgurnar erum töskufrík á háalvarlegu stigi, við læddumst varlega inn og BARA SKOÐA, koma við, dáðst af.. skoða betur.. ok.. skoðum föt og erum alltaf að gjóa augunum á töskurnar, ok Vigga sér pils, og við skellum henni í mátunarklefann, þá sjáum við ekki TÖSKURNAR,  já já, þá kemur yndisleg sölukona og bætir á hana öðru pilsi og mussu til að máta, hún gerir það og lítur svona stórglæsilega út. Nú stendur hún uppi með 2 pils og mussu og langar í allt saman, já auðvita kaupir þú þetta halló þetta var svo flott, ok þá er það leggings og við fengum þær líka þarna, ... við göngum að afgreiðsluborðinu.. sjáum TÖSKURNAR og allt í einu tökum við stökk og náum í sitt hvora, ég svarta og hún hvíta með sitt hvoru sniðinu, svo þarf fór góður ásetningur að kaupa ekki tösku í þessari ferð. 

Eftir þetta var nú haldið til að næra sig.. ok það gekk vel enginn setti verulega ofaná sig, það er segin saga þegar við mæðgurnar borða þá endar einhver með mismikið af matseðlinum ofan á sér. sérstaklega þegar við förum að vanda crepes-with-strawberry-jamokkur. 

Nú svo var haldið í gleraugnabúð, ég þurfti að fá mér ný gleraugu og var með tilboð á spöngum og ætlaði að kíkja á það. Nú það endaði með að ég keypti tvenn gleraugu á þessu frábæra tilboði og nú var farið að þynnast í veskinu svona töluvert. Svo það fór nú að styttast í þessari verslunarferð... eða hvað.. nú við ákváðum að bara að skoða aðeins.. ekki kaupa... en svo duttum við inn í hundraðkalla búðina og ..... Viggu vantað eitthvað á veggina hjá sér í nýja húsinu svo hún keypti 1 James Dean mynd og aðra af Audrey Heprun í svart hvítu og ég fékk mér smávegis til að föndra með.. já konur að versla og það þrjár saman, Jóhanna keypti ekkert enda nýbúin að fjárfest í overlock vél. En hún var dugleg að benda okkur á ýmislegt sem var keypt í þessari ferð :)

Já við mæðgurnar erum góðar þegar við skreppum svona saman.

PS. keypti svo flugnafælu fyrir Steina minn :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jiiiii hvað þið hafið skemmti ykkur vel. Bið að heilsa Steina sem er náttlega gassalega glaður núna 

Jóna Á. Gísladóttir, 28.6.2007 kl. 13:39

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Hann er alltaf gassalega glaður þegar ég tek mig til.... gleymdi að bæta við að við skruppppum í UNIKA og keyptum smá þar ´... svo er ísbúðin á næsta horni.. og það var heitt..

Helga Auðunsdóttir, 28.6.2007 kl. 16:28

3 identicon

Takk fyrir menningarferðina!!!!!

Vigga (IP-tala skráð) 28.6.2007 kl. 17:34

4 identicon

Hefði ekki verið skemmtilegast að bjóða skemmtilegustu dóttirinni með :) Í svona

mæðgna ferð :)

Víðir (IP-tala skráð) 28.6.2007 kl. 20:40

5 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Þetta lið ætti nottla bara að fá kaupstaðaleyfi um jólin  

Þorsteinn Gunnarsson, 28.6.2007 kl. 20:42

6 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Jamm það ætlum við, það er svo þægilegt að fá bílastæði þessa daganna.... það er spurning hvernig þér gangi að fá þessi sömu stæði Steini minn án mín

Helga Auðunsdóttir, 28.6.2007 kl. 20:59

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ohhh... ég elska Unika

Jóna Á. Gísladóttir, 28.6.2007 kl. 22:04

8 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

jú Víðir það var verið að velta sér upp úr því hvenær þær systur væru allar í fríi, svo við gætum tekið einn góðan rúnt um bæinn

Helga Auðunsdóttir, 29.6.2007 kl. 00:21

9 identicon

Já víðir við systurnar verðum að finna góðan dag til að mæðgnast saman.....

Vigga (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband