Aš vakna ....

Jį žaš var laugardagsmorgun ég hafši veriš aš horfa į bķómynd fram eftir nóttu og var frekar žreytt, enda er žetta eini morguninn sem ég leyfi mér aš sofa śt svo žaš var bara pirrandi žegar ég heyrši suš sem magnašist og svo dró śr žvķ, ég kķkti į klukkuna og hśn var bara 11.garšslįtturvél

Ég įkvaš aš berja mig    nišur aftur en hvaš gerist sušiš veršur    heldur hįvęrar og nś er žaš fyrir utan herbergisgluggann minn,    halló žetta er laugardagsmorgun og ég ętlaši mér aš sofa śt, ég    žżt upp śr rśminu og arka fram, og aumingja Steini fęr ręšuna    um    helv... slįttuvélina ķ nęsta garši. Steini lķtur į klukkuna og į    mig og segir : Helga  klukkan er nęstum žvķ tólf, hęgan ęsing.    Žaš sljįkkaši ašeins ķ mér en samt var pirringurinn til stašar og    mįtti lķtiš segja viš mig. Ég var eins og snśin hundur žar til ég    nįši    mér ķ smį blund seinni partinn. Žį fór sólin aš skķna aftur ķ    mķnu geši.

En hér eftir nota ég eyrnatappa ef nįgrannarnir skyldu fara aš slį    snemma į laugardagsmorgni Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband