Ríkarður Flóki og Afi

Þessi líka myndarmaðurinn kom í heimsókn um daginn og ég náði þessari mynd af afastráknum.steiniogafabarnid Þetta er myndarpeyi og stækkar svo hratt því miður. En það er víst lífið að það er ekki hægt að hægja á þessum krílum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Falleg mynd.

Helga ég verð að spyrja þig; ertu úr Eyjum?

Jóna Á. Gísladóttir, 2.7.2007 kl. 01:15

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Jóna nei ég er ekki úr Eyjum, en ég á vini sem eru þaðan. Af hverju spyrðu að því?  Takk fyrir commentið á myndina, þeir eru svo æðislegir saman.

Helga Auðunsdóttir, 2.7.2007 kl. 06:09

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

því þú talar um peyja og gæjalegt. Systir mín ólst upp í Vestmannaeyjum og notaði mikið þessi orð

Jóna Á. Gísladóttir, 2.7.2007 kl. 20:59

4 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Úppss ég var ekki búin að átta mig á þessu, en líklega er þetta lært af Eyjamönnum sem ég hef umgengist.

Helga Auðunsdóttir, 2.7.2007 kl. 21:12

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Það læra börnin...

Jóna Á. Gísladóttir, 2.7.2007 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband