Gott mįl en...

hvenęr verša žessir bķlar įn gjalda svo aš viš getum śtrżmt bensķn hįkunum okkar.plymoth Ég er pķnulķtill bķladellu kona. Vil geta keyrt bķlinn minn įn žess aš žurfa aš vera meš öndina ķ hįlsinum hvort bķllinn komist upp Kambanna. En mér lķst vel į žennan Lexus sem forsetinn fékk, gęti alveg hugsaš mér hann ķ stašinn fyrir amerķska bķlinn okkar sem er mjög eyšslugrannur mišaš viš marga bķla.
mbl.is Forsetaembęttiš fęr umhverfisvęnan bķl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skil ekki alveg žaš sem žś meinar žar sem tvinnbķlar eru mun kraftminni en bensķn bķlar......auk žess finnst mér skrżtiš žegar žś segir aš amerķski bķllinn žinn eyši minna en flestir bķlar.  Hefuršu prufaš žżska eša japanska bķla?:)

Joseph (IP-tala skrįš) 6.7.2007 kl. 21:13

2 Smįmynd: Helga Aušunsdóttir

ég žekki žessa tvinnbķla lķtiš en bżst einhvern veginn viš žvķ aš Lexus sé bśin aš finna rįš til aš gera žį kraftmeiri. Jį svo skrķtiš er žaš aš hann eyšir sama og japanski bķllinn minn gerši. Svo höfum viš veriš aš skoša bķla ķ sama standard og okkar amerķski, žeir hafa ekki veriš eyšsluminni

Helga Aušunsdóttir, 6.7.2007 kl. 21:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband