Haustiš er komiš eša hvaš..

žaš eina sem minnir į haust er aš skólarnir eru byrjašir, en meš žvķ aš segja viš börnin, žiš žurfiš ekkert aš lęra fyrstu vikuna, hvaš er ķ gangi. Ég hélt aš žaš hefši veriš lengt skólaįriš af žvķ aš ekki nęšist aš fara yfir allt nįmsefni. Hjį mķnum dreng er įstandiš žannig aš umsónarkennarinn er ekki męttur hann er ķ sumarleyfi śti į Spįni. Hvaša bošskap er žetta aš senda börnunum, jś aš žaš sé allt ķ lagi aš taka sér frķ, jś žau eru bara ķ skólanum til aš vera ķ honum enn ekki til aš vinna. Satt best aš segja finnst mér žetta mjög undarleg vinnubrögš sem eru hjį žessum įkvešna bekk sem sonur minn er ķ. Ég žakka fyrir aš hann er duglegur aš lęra žegar kennt er, en ég er farin aš kvķša fyrir žvķ žegar hann kemst alvarlega į gelgjuna bśin aš upplifa žaš aš kennarinn hans ber enga viršingu fyrir börnunum sem hann kennir. Nś spyr ég hver ber įbyrgšina į agaleysi ķ skólum?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband