Steini glotti...

žegar hann las sķšustu fęrslu, honum varš aš orši mķn bara oršin įbyrg mamma.. hmmmAngry mér varš aš orši ég hugsa allvegana um žaš  Woundering. Ég finn oršiš alvarlega fyrir žvķ aš vera oršin minnihluta hópur į heimilinnu ž.e. dętur mķnar eru fluttar aš heiman, viš stóšum nefnilega žéttar į móti karlaminnihlutanum. En nś er ég ein og žeir tveir. Og getiš žiš ķmyndaš ykkur aš Steini Gunn hafi gaman af žvķ... jamm.. en ég nę nś samt syninum oft meš mér į bandWink. Enda segir Steini aš ég hafi einstakt lag į aš koma inn samviskubiti inn hjį drengnum svo hann snśist į sveif meš mér. En ég er vissum aš hann hefur bara réttlętiskenndina į hreinu, og stendur meš žeim sem hefur rétt fyrir sér hverju sinni og žaš er oftast ég Grin 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband