Jį mašurinn minn og strokur skulum viš kalla žaš

 

"Ég hef alla tķš veriš ķ "leitašu žér ašstošar" deildinni og kitlar rosalega aš ekki sé meira sagt.  Dóttir mķn er eins svo žetta er einhver genagalli greinilega.  En ég hef hinsvegar ósjaldan sofnaš ķ klippingu(reyndar hjį tannlękninum lķka) svo sumt žoli ég afar vel.

Og sumstašar kitlar mig bara alls ekkiWink"

 massage

Žessa athugsemd fann ég hjį vinkonu okkar į blogginu og ég spurši manninn minn hvar kitlar žig ekki?? Hann varš glottalegur į svipinn og svaraši mér śt ķ hött.

En ég get sagt ykkur žaš svona ķ trśnaši žaš fer örugglega ekki lengra en honum kitlar alstašar. Ég mį ekki lyfta hendi viš eldhśsboršiš žį kippist hann til heldur aš ég sé aš fara strjśka honumGrin en žar sem ég er ekki mikiš fyrir aš strķša blessušum bónda mķnumHalo enda eins og engill ķ mannsmynd ķ öllum samskiptum viš hann. Hann segir allavega aš geislabaugurinn stękki į hverjum degi hjį mérGrin og hann stękkar örugglega eftir žessa fęrslu


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš er skemmtilegt hvaš honum Steina kitlar bara alls ekki ........

Vigga (IP-tala skrįš) 17.1.2008 kl. 22:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband