Jæja ég er búin að taka við klukkinu

Úfff

Fjögur störf sem ég hef unnið

Örkin bókband

Torgið verslun

Verslunin Víðir verslunarstörf

Sláturfélag Suðurlands

Fjórar Bíó myndir sem ég held upp á

Pretty women

Steel Magnolians

Myndir með Steven Sigal geri ekki upp á milli þar

Myndir með Mel Gibson geri ekki upp á milli heldur þar

Fjórir staðir sem ég hef búið á

Reykjavík

Hrunamannahrepp

Hafnarfjörður 

Selfoss

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

Næturvaktin

Law and Order

Munk

What about Brian

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

Akureyri

Portugal

Danmörk

Mön

Fernt sem ég held upp á matarkyns

Íslensk Kjötsúpa

Soðin nýr fiskur með nýjum kartöflum

Lambahryggur með brúnuðum kartöflum og meðlæti

Kjörís úr vél með fullt af ávöxtum

Fjórar bækur sem ég held uppá

Skyndibitar fyrir sálina

Lifðu í gleði

DaVince lykillinn

Fegraðu líf þitt

Fjórir Bloggara sem ég klukka

Dagný Þorkelsdóttir

Helguráð

Jónína Dúadóttir

Solveig Pálmadóttir

Góða skemmtun hlakka til að sjá ykkar framlag


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þakka þér fyrir dúllan

Jónína Dúadóttir, 20.9.2008 kl. 21:19

2 Smámynd: Solveig Pálmadóttir

Jibbí hlakka til að fylla þetta út, skelli mér í það á morgun ... veit maður á aldrei að bíða til morguns sem maður getur gert í dag.. en mínnz er svoo sibbin núna

Solveig Pálmadóttir, 22.9.2008 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband