Alltaf í framförum :)

Var hjá sjúkraþjálfaranum seinni partin og yeeeeha.. ég gat labbað aftur á bak ... varð að hafa fastan punkt en ég gat það :) ég er náttúrlega bara snillingur. Ætla út í kertagerð á morgun og sjá hvað ég get :) aldrei að vita nema ég nái að gera kerti og kannski farið að setja nýtt á síðuna mína.

Ég fyllist alltaf fídómskrafti í hausnum þegar ég get eitthvað meir en í síðustu viku. Hausinn á mér er að springa af hugmyndum svo ég verð að fara gera eitthvað annars hætti ég að sofa fyrir hugmyndum.

Annars hefur dagurinn verið rólegur lítið um gesti, Jóhanna hefur verið hjá vinum sínum í dag hér á Selfossi svo ég hef ekki séð hana mikið nema í morgun þegar hún vaknaði. Svo ég hef saknað hennar í dag en hvað um það best að fara ganga frá fram í eldhúsi og sjá hvort ég nenni að glápa á sjónvarpið með Steina. Alla vegana bíð ég ykkur góða nótt og dreymi ykkur vel :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

ó hvað ég kannast við þetta þegar heilinn er að springa af hugmyndum og skrokkurinn er ekki á sama róli. Ég kalla það að heilinn fái ofvirkniskast.

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 5.7.2007 kl. 22:28

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Jamm þetta með heilan og skrokkinn ... hef aldrei skilið afhverju það er ekki samhæfing í þessu. Ég vona bara að þetta fari að virka eitthvað saman fljótlega annars geri ég alla vitlausa í kringum mig.

Helga Auðunsdóttir, 5.7.2007 kl. 23:07

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Til hamingju með þetta Helga. Hvert skref (í bókstaflegri merkingu ) hljóta að gefa þér mjög svo nauðsynlega bjartsýni.

Þegar sá Einhverfi var litill þá gerði hann mikið af því að ganga afturábak. Við vissum ekki alveg hvernig við áttum að tækla þetta

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 14:45

4 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

jamm þetta með að ganga afturábak er alveg spes upplifun, ég skil þann einhverfa vel eftir að upplifað þetta, ég elska að ganga afturábak í sundi :) enda litin skrítnum augum.

Helga Auðunsdóttir, 6.7.2007 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband