Dagur 3 į bišinni į brįšamóttöku

allt sem er sagt um lansinn ķ fjölmišlun er svo satt. Hér er ekki plįss sama į hvaša deild er veriš aš tala um. Žaš er ekki til nóg af einangrunarplįssi žannig aš fįrveikir flensusjśklingar eru lįtnir vera śti į gangi sem gerir žaš aš verkum aš žeir sem ekki eru flensu sprautašur eru ķ stór hęttu. Fyrir mér er flensa eitt žaš versta sem ég get fengiš žvķ ónęmiskerfiš mitt žolir žaš ekki og ég sleppti henni ķ haust žvķ ég verš slöpp af henni og ég hafši ekki tķma fyrir aumingjaskap sem gęti komiš mér ķ koll nś.

annars er hugsaš vel um okkur og allir aš gera sitt besta, hér er mikiš af tungumįlavandamįlum margir tala enga ensku af sjśklingunum. Ég vęri sjįlf aš fara yfirum aš fį tślk einu sinni į dag fyrir žessa sjśklinga.

Mig langaši eša tala um žetta į kómķskan hįtt en samkenndin er svo mikil fyrir starfinu hér į spķtalanum aš ég get žaš ekki:) 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband