Nś er gleši ķ hjartanu :)

Jęja nś er söguleg vika komi aš leišarlokum. Ķ byrjun vikunnar var fariš ķ heimilisathugun į Selfoss.  Žegar  viš lögšum į staš var bara smį gola hér ķ Mosfelsbę og smį fjśk. Jęja en į Heišinni var annaš mįl žar var snjókoma og mikill renningur viš vorum vešurteppt į Selfossi. Ekki žarf miklar breytingar hér heima enda er mišaš viš aš ég sé meš hękjur žegar ég kem heim.

Ég gekk meš hįrri göngugrind į fimmtudaginn, svo nśna nota ég ekki lyftaran. Eins er ég farin aš klęša mig sjįlf į morgnanna, žetta er stöšugar framfarir og bara gaman aš vera til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband