Reykjalundur :)

Að fara í sundJæja, hér sést ég að fara í sund :) þetta er bara snild, sundlaugin hefur bjargað mér að allur bati hefur verið svo léttur á liðamót. Ég er farin að ganga með litla göngugrind en þarf að hafa mann með mér, ekki en orðin nógu örugg en hef samt hjólastólinn enn til lengri gönguferða. Allt bendir til þess að ég útskrifist með rísandi sól og gangi út af Reykjalundi í byrjun júní. En sjálfsagt verður langt í land að ég geti unnið eitthvað. En það verður gott að komst heim í faðm fjölskyldunar eftir 7 mánaðar vist á stofnunum. En ég er ákaflega þakklát staffinu á A3 að koma mér í þetta form sem ég er í nú þegar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara flottust duglega kona!   Hlakka til að sjá þig á mánudaginn.  Vonandi er kvefið að skána hjá þér. 

Dagný (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband