Žegar ég fę aš keyra į nż :)

Jęja hann Steini minn hugsar til hryllings um žaš žegar ég verš farin aš keyra į nż. Ég er aš fara ķ ökumat um mišjan žennan mįnuš :) žaš veršur svo gaman :) aš verša frjįls į nż og geta fariš žaš sem ég vil. Ég er farin aš geta gengiš viš göngugrind og er bara žokkalega góš ķ žvķ. Jafnvęgiš er ekki komiš en ég get bjargaš mér og t.d set ķ žvottavél og žurrkaran, žetta hefur veriš heilmikill sigur sķšustu daga.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Gunnarsson

Skil bara ekki hvaš žessu liši gengur til... aš halda žaš aš žś hafir oršiš betri bķlstjóri viš žaš eitt aš lamast

Žorsteinn Gunnarsson, 2.5.2007 kl. 02:56

2 identicon

Žś ert bara massa góš į göngugrindinni  og įtt eftir aš taka žetta ökumat ķ nefiš... aušvitaš ertu mun betri bķlstjóri nśna, bśin aš aka um į stólnum į hverjum degi ķ lengri tķma, žaš segir sig nś bara sjįlft sko  Eigšu góša helgi Helga mķn og sjįumst į mįnudaginn.

Kv,

Konan sem aš neitar aš fara frį Reykjalundi.

Dagnż (IP-tala skrįš) 4.5.2007 kl. 16:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband