Míns hefur verið lélega að skrifa...

Ég hef verið að berjast við að mæta í mína tíma hjá honum Baldri mínum en hann er sko sjúkraþjálfarinn minn, en það hefur gengið misvel að vakna á morgnana enda er ég bý ég með B- manni og held að ég geti bæði vaknað snemma og farið að sofa seint. Er ekki alveg að ganga upp hjá mér enda verð ég að fara að taka á þessum svefnmálum því fyrr því betra.

Ég var að setja inn nýtt myndband sem mér fannst yndislegt vonandi finnst ykkur það líka, það var vinur minn sem er með GBS eins og ég sendi mér þetta og myndir teknar frá Nýja Sjálandi 034

076

 

 

 

 

 

Já það sést í ísjaka þar frá landi, dálítið skrítið að sjá þessar myndir frá andfætlingum okkar.

En hvað um það ég ætla að henda mér niður í bælið mitt og draga upp fyrir höfuð, er orðin úrvinda enda nýkomin heim úr sjúkraþjálfuninni.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þú passar að hvíla þig vel á milli afreka.

Er hægt að fá að sjá kertasýnishorn hjá þér. það styttist óðum í kertatímabilið, þ.e. haust og vetur. Tíminn flýgur áfram.

Jóna Á. Gísladóttir, 20.7.2007 kl. 00:05

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Sko þetta með sýnishorning það gengur erfiðlega að troða þeim í gegnum adls hjá mér hefur eitthvað komið í gegn hjá þér,

Helga Auðunsdóttir, 21.7.2007 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband