Loksins, loksins

er farið að gera eitthvað í málunum, mér líst vel á ykkur vörubílstjórar, haldið þessu áfram og knýið fram leiðréttingu á ykkar kjörum
mbl.is Bílstjórar aka óvenju hægt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

það er alltaf gaman þegar íslendingar (eða hluti þeirra allavega) sýnir samstöðu. Við erum alltof léleg í því.

Jóna Á. Gísladóttir, 31.3.2008 kl. 11:04

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Ég skil ósköp vel að sumir verði pirraðir yfir þessu en kannski skilar þetta líka því að eldsneytisverð lækki og ég held að það yrði enginn svikin þó það gerðist, á þessum síðustu og verstu tímum.

Helga Auðunsdóttir, 31.3.2008 kl. 11:24

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér finnst þetta fínt hjá þeim !

Jónína Dúadóttir, 31.3.2008 kl. 12:12

4 Smámynd: Skaz

Meh, held að ríkið geri ekkert. Geir Haarde er þrjóskupúki og hans uppáhaldslausn á málunum er að gera ekkert, sjá hvernig málin þróast og hrósa sjálfum sér ef allt gengur upp.

Skaz, 31.3.2008 kl. 14:20

5 identicon

Hvers eigum við að gjalda? Borgum við ekki það sama og trukkabílstjórarnir fyrir bensínið?
Hvernig væri að leggja fyrir framan Þingið?

Magnús D. (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 14:20

6 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Magnús mér líst vel á að gera eitthvað verulega róttækt til að koma hreyfingu á málin

Helga Auðunsdóttir, 31.3.2008 kl. 14:42

7 identicon

Mín vegna má það vera róttækt, svo lengi sem það bitnar á þeim sem skattleggja bensínið svona. Mér finnst það ekki rétt að tefja fyrir mér á leið í skólann, ég þarf að borga jafn dýrt bensín og þeir, ég vil að bensínverðið lækki; af hverju þá að hægja á mér í umferðinni?

Og þess má til gamans geta, að bensínverð á Íslandi er ódýrara en hvarvetna á Norðurlöndunum. 

Magnús D. (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband