Hver verður mín saga ???

ég fór á Lansann í gær að hitta þá frægu magaskurðameistara. og ég er komin í prógramm hjá þeim stúlkum á Lansanum. þ.e. hitta næringarfræðing og vigtun á tveggja vikna fresti. Nú gengur þetta upp hjá mér er búin að bíða eftir þessu síðan ég veiktist að geta klárað prógrammið sem ég var í þá. Var komin með skurðardag en of seint ég komst ekki lá víst flöt uppá Borgó.

Öll þessi skelfingar umræða sem spannst út af blaðagreininni í gær, var bara til að setja glott á feisið á mér. Ég hef verið að spjalla við fólk sem hefur verið í svipaðri stöðu og ég, farið í þessa aðgerð og þeim líður vel, hamingjan er ekki með í þessum pakka hjá meisturunum, hún er eitthvað sem þú skapar þér sjálfur. Og ég komst í gegnum þetta ár án þess að leggjast á hliðina og segja mig úr samskiptum við menn og mýs. Svo það getur ekki annað en farið upp á við í þessum málum sérstaklega ef ég næ af mér mínum aukakílóum þá get ég kannski bara farið að dansa.. og það er sko ekki slæmt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Til hamingju

Gangi þér vel

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 22.9.2007 kl. 10:36

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Takk Ása, það verður draumur fyrir sárar fæturnar mínar :)

Helga Auðunsdóttir, 22.9.2007 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband