Drengurinn minn og matur

Žaš er alltaf jafn skrķtiš viš mataboršiš hér aš sį yngsti kemst upp meš allt žaš sem stóru systkinin hans komust ekki upp meš, t.d žį boršar hann ekki mat sem er ķ sósu, žaš vannst stór sigur ķ kvöld. Hann boršaši stroganoff eina matskeiš og skildi meirihlutann af sósunni eftir en žaš var samt sigur. En hann boršar sošiš kjöt og kartöflur, Sošin fisk og kartöflur. Stundum held ég aš hann hafi fęšst į röngum tķma. Hann flokkar nišur į diskinn hjį sér og žaš mį ekkert snertast, žį missir hann lystina, stundum vildi ég óska aš ég vęri meš sónartęki til aš sżna honum hvernig žetta fer allt saman nišur ķ einum graut. IMG_0324Žaš sem hefur haldiš lķfi ķ žessum gutta er Frón matarkexiš, og mjólk. Ég veit ekki hvernig hann liti śt ef hann hefši žaš ekki. Hann var einmitt aš gauka žvķ ķ sig ķ žessum tölušu oršum, žvķ hann var svo svangur, I wonder why.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsta Björk Solis

22,ara sonur minn er svona.Og ad fara med honum ut ad borda hladbord tha fer hann 5-10 ferdir og naer i 1 disk af kjoti svo annan af kartoflum osfr  Hann er yfirleytt enn ad borda longu eftir ad allir adrir eru bunir,svo vid thurfum ad bida eftir honum.

Įsta Björk Solis, 29.2.2008 kl. 16:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband